รวม ”งานประสบการณ์ 10 ปีขึ้นไป” จากบริษัทชั้นนำ

JOBTOPGUNรวมงานประสบการณ์ 10 ปีขึ้นไป จากบริษัทชั้นนำมาให้คุณหางาน สมัครงาน ซึ่งวันนี้เราขอแนะนำ 5 บริษัทชั้นนำที่กำลังเปิดรับตำแหน่งงานประสบการณ์สูง  ครอบคลุมทุกสายอาชีพ ทุกระดับการศึกษา ทุกพื้นที่ทั่วไทย หากคุณกำลังมองหาโอกาสใหม่ๆ และร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับบริษัทเหล่านี้ง่ายๆเพียง คลิก ตำแหน่งของบริษัทที่สนใจ เพื่อดูรายละเอียดและกด “สมัครทันที” ได้เลยผ่านเว็บไซต์ JOBTOPGUN.com สำหรับผู้ที่มี Super Resume (ใบสมัครงาน) อยู่แล้ว สามารถล็อคอินและสมัครงานได้เลย หากคุณยังไม่มีเรซูเม่ ลงทะเบียนสมัครสมาชิกฟรีพร้อมทำเรซูเม่ได้ง่ายๆ ที่ www.superresume.com

บริษัท กัลฟ์ เอ็นเนอร์จี ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน)

บริษัท กัลฟ์ เอ็นเนอร์จี ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) หรือกัลฟ์ (Gulf Energy Development Public Company Limited) เป็นบริษัทที่ประกอบธุรกิจโดยการถือหุ้นในบริษัทอื่น (Holding Company) ที่ประกอบธุรกิจหลักด้านการผลิตและจำหน่ายไฟฟ้า ไอน้ำ และน้ำเย็น และธุรกิจอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง (รวมเรียกว่า กลุ่มบริษัทกัลฟ์) โดยกลุ่มบริษัทกัลฟ์ เป็นหนึ่งในผู้ผลิตพลังงานชั้นนำของประเทศไทย โดยผลิตพลังงานที่มีความปลอดภัยและน่าเชื่อถือทั้งในปัจจุบันและเพื่ออนาคต ความสำเร็จของเราเกิดจากบุคลากรที่มีความมุ่งมั่นดำเนินงานสู่ผลสำเร็จด้วยการใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัย เพื่อให้เกิดประสิทธิภาพด้านการผลิตพลังงานสูงสุด พร้อมตระหนักถึงความรับผิดชอบต่อมาตรฐานการปฏิบัติงานและสร้างโอกาสทางธุรกิจใหม่ๆ เพื่อการเติบโตที่สร้างผลกำไรแก่องค์กร

สมัครงานบริษัท กัลฟ์ เอ็นเนอร์จี ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน)

Assistant Manager/Manager – Accounting

Manager – Environment, Health & Safety Manager (Prachinburi)

AVP – Corporate Legal (Contract)

หรือดูตำแหน่งงานของบริษัทกัลฟ์ เอ็นเนอร์จี ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน)ทั้งหมด

บริษัท เอสวีโอเอ จำกัด (มหาชน)

บริษัท เอสวีโอเอ จำกัด (มหาชน) (SVOA Public Co., Ltd.) มุ่งสู่การเป็นผู้นำธุรกิจไอทีของประเทศ และมีส่วนร่วมในการพัฒนาวงการอุตสาหกรรมไอทีไทยอย่างเต็มภาคภูมิด้วยรูปแบบสินค้าและบริการด้านไอทีที่หลากหลาย สามารถตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคได้ทุกระดับ ตั้งแต่คอมพิวเตอร์ส่วนบุคคล จนถึงระบบคอมพิวเตอร์ขนาดใหญ่ ระดับองค์กรครบถ้วนทุกข้อมูลเรื่องไอที พร้อมให้คำปรึกษา และออกแบบโซลูชั่นใหม่ๆ อย่างมืออาชีพนอกเหนือจากความมุ่งมั่นในการผลิตสินค้าไอทีคุณภาพและสร้างสรรค์รูปแบบการบริการที่ทันสมัยอยู่เสมอ เราหวังเป็นอย่างยิ่ง ว่าสิ่งที่เราได้นำเสนอสู่สาธารณชนจะมีประโยชน์ และเป็นส่วนหนึ่งที่จะกระตุ้นให้เกิดการพัฒนาในวงการธุรกิจอุตสาหกรรมไอทีของไทย ทั้งในส่วนของภาคธุรกิจ และสังคม รวมถึงมีบทบาทสำคัญในการเชื่อมโยงกับนานาประเทศ

สมัครงานบริษัท เอสวีโอเอ จำกัด (มหาชน)

Assistant Financial Controller (Based on Ratburana 41)

หรือดูตำแหน่งงานของบริษัท เอสวีโอเอ จำกัด (มหาชน) ทั้งหมด  

บริษัทในเครือเซนทาโก

บริษัทในเครือเซนทาโก  (Centaco Group of Companies) ประกอบธุรกิจทางด้านอุตสาหกรรมเกษตรครบวงจร เปิดดำเนินการมาแล้วกว่า 35 ปี โดยมีธุรกิจทางด้าน ฟาร์มไก่พันธุ์ ฟาร์มไก่เนื้อ ฟาร์มสุกรพันธุ์ ฟาร์มสุกรขุน  โรงงานอาหารสัตว์ โรงงานยาสัตว์ โรงงานชำแหละไก่ และโรงงานแปรรูปเนื้อไก่ เพื่อการส่งออกต่างประเทศ ปัจจุบันมีบริษัทในเครือรวม 12 บริษัท และมีพนักงานรวมมากกว่า 3,000 คน

สมัครงาน บริษัทในเครือเซนทาโก

ผู้ช่วยผู้จัดการแผนกบุคคล

หรือดูตำแหน่งงานของบริษัทในเครือเซนทาโก ทั้งหมด 

 

บริษัท เจนเนอราลี่ ประกันชีวิต (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) (สำนักงานใหญ่)

บริษัท เจนเนอราลี่ ประกันชีวิต (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) (Generali Life Assurance (Thailand) Public Company Limited (Head Office)) ก่อตั้งขึ้นเมื่อกันยายน พ.ศ. 2545 โดยความร่วมมือทางธุรกิจของกลุ่มบริษัท Assicurazioni Generali และ กลุ่มครอบครัวตันติพิพัฒน์พงษ์ จากพื้นฐานความเชี่ยวชาญระดับสากลของกลุ่มบริษัทเจนเนอราลี่ การมีเครือข่ายและความมั่นคง จึงทำให้เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ เป็นหนึ่งในบริษัทประกันภัยที่มีความโดดเด่นและก้าวหน้า รวมทั้งเป็นสถาบันการเงินที่มีความมั่นคงและโดดเด่นในประเทศไทย เสนอผลิตภัณฑ์ที่สร้างสรรค์และหลากหลาย ทั้งหมวดประกันชีวิตและประกันภัย เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าทั้งรายบุคคล และกลุ่มบริษัท 

สมัครงาน บริษัท เจนเนอราลี่ ประกันชีวิต (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) (สำนักงานใหญ่)

AVP – Strategic Business Development

Manager – Strategic Planning

Compensation & Benefits Manager

หรือดูตำแหน่งงานของบริษัท เจนเนอราลี่ ประกันชีวิต (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) ทั้งหมด 

บริษัท บิ๊กแก๊ส เทคโนโลยี จำกัด

บริษัท บิ๊กแก๊ส เทคโนโลยี จำกัด (BIG GAS TECHNOLOGY CO.,LTD.) ก่อตั้งขึ้นเมื่อ พ.ศ.2554 ดำเนินธุรกิจทางด้านพลังงานทางเลือกแบบครบวงจร ทั้งก๊าซปิโตรเลียมเหลว ( LPG ) ก๊าซธรรมชาติ ( NGV ) ก๊าซธรรมชาติเหลว ( LNG ) และงานด้านก่อสร้างสถานีบริการก๊าซธรรมชาติ โดยการจัดหา ติดตั้ง วางระบบ และ ซ่อมบำรุงเครื่องสูบอัดก๊าซธรรมชาติ และอุปกรณ์ในสถานีก๊าซธรรมชาติ รวมถึงการจัดหา ประกอบ และซ่อมบำรุงรถขนส่งก๊าซธรรมชาติ จำหน่ายถังบรรจุก๊าซธรรมชาติ ติดตั้งระบบเชื้อเพลิงสำหรับโรงงานอุตสาหกรรม และดำเนินงานด้านขนส่งวัตถุอันตราย

สมัครงานบริษัท บิ๊กแก๊ส เทคโนโลยี จำกัด

Chief Financial Officer

ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ

หรือดูตำแหน่งงานของบริษัท บิ๊กแก๊ส เทคโนโลยี จำกัด ทั้งหมด 

อกจากบริษัทชั้นนำที่เราแนะนำคุณแล้ว ยังมีบริษัทชั้นนำอีกมากมายที่เปิดรับตำแหน่งประสบการณ์มากกว่า 10 ปี อย่าช้า! งานดีๆรอคุณอยู่ สมัครงานได้เลยทันทีผ่าน JOBTOPGUN.com

สมัครงานกับบริษัทชั้นนำทันที สร้าง Super Resume (ใบสมัครงาน) เลย ฟรี!

คำค้นหายอดนิยม

..